Tủ bếp nhôm kính giá rẻ

Trong không gian nhà ở thì nhà bếp cũng là một khu vực cần được chú trọng cho việc thiết kế và trang trí đồ dùng nội thất, để giúp cho ngôi nhà mang được nét đẹp tổng thể và cao cấp hơn. Và tủ bếp là một trong những vật dụng được gia chủ trau chuốt và lựa chọn kỹ càng để giúp mang đến cho thiết kế vẻ đẹp hài hòa.

  TỦ BẾP TREO - ALU MÀU TRẮNG SỮA


TỦ BẾP TREO MINI

TỦ BẾP TREO 2 TẦNG 3 CÁNH

TỦ BẾP TREO 3 CỬA

Trong các vật liệu dùng làm tủ thì tủ bếp nhôm kính là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng và người dân Việt ưa chuông hơn hẳn. Giá thành không quá cao, mẫu mã đẹp và luôn sáng bóng, bền chắc theo thời gian là các ưu điểm giúp cho sản phẩm này được đánh giá cao. 
MÃ SẢN PHẨM: TB001

Có nhiều dòng tủ chén nhôm kính để khách hàng lựa chọn với mẫu mã đa dạng đó là tủ bếp nhôm kính giá rẻ thông thường và tủ bếp nhôm kính treo tường cao cấp. Mỗi dòng sản phẩm đều có ưu điểm riêng chẳng hạn như:
- Dòng tủ thông thường: sản phẩm không kén chọn không gian đặt để và thuận tiện cho việc di chuyển, đặt để, thiết kế nhỏ gọn và giá rẻ hơn.
- Dòng tủ treo tường: thích hợp dùng cho không gian nhà bếp cao cấp ở biệt thự, căn hộ chung cư, nhà sang trọng,… giúp tiết kiệm được không gian và mang đến cho nhà bếp kiểu dáng thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn. 
TỦ BẾP TREO
Để thiết kế và lựa chọn cho mình mẫu tủ chén bằng nhôm kính thích hợp với kích thước cụ thể thì khách hàng có thể đến với cửa hàng nhôm kính Trung của chúng tôi để được hỗ trợ và nhận báo giá chi tiết.
Cửa hàng nhôm kính Trung chuyên thiết kế và lắp đặt các dòng tủ bếp nhôm kính có mẫu mã đẹp và giá rẻ tại quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Tân và các quận khác ở Hồ Chí Minh.
MÃ SẢN PHẨM: TB002

MÃ SẢN PHẨM: TB003 
MÃ SẢN PHẨM: TB004 





Thông tin liên hệ:
CỬA HÀNG NHÔM KÍNH TRUNG
- Địa chỉ: 115, Trường Chinh, P.12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Hotline: 0933.856.214.
- Website: https://nhomkinhngoctrung.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.