Cửa nhôm kính giá tốt nhất Sài Gòn

Cửa nhôm kính là sự lựa chọn thông dụng của người dân Việt trong việc thiết kế và xây dựng kiến trúc nhà ở. So với các vật liệu khác thì ưu điểm của việc dùng cửa được làm từ nhôm kính thì sản phẩm chắc chắn hơn, bền đẹp theo thời gian lâu dài, luôn sáng bóng, giúp ngôi nhà sáng sủa hơn và không tốn nhiều công sức vệ sinh thường xuyên. 
HÌNH 1
CỬA NHÔM KÍNH HỆ 700 MÀU XÁM - NHÔM DÀY

Cửa nhôm kính có nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn và sẽ được thiết kế theo ý thích riêng của khách hàng với số lượng cánh từ 1 đến 4 cánh. Từ cửa chính ra vào đến cửa phòng ngủ, cửa sổ hãy cả những khu vực cửa có kích thước nhỏ cửa nhôm vẫn góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp thẫm mỹ cho ngôi nhà một cách tốt nhất.

HÌNH 2 - CỬA NHÔM HỆ 700 CHIA Ô
Làm cửa bằng vật liệu này này còn giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng, thông thoáng và có phần rộng rãi hơn mà lại không quá nặng trong quá trình sử dụng như cửa sắt hoặc bị mối mọt như cửa gỗ. Dĩ nhiên mỗi vật liệu đều phát huy vẻ đẹp và ưu điểm riêng của mình nhưng cửa nhôm vẫn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngày nay, cửa không chỉ có màu ánh bạc chủ đạo mà còn rất nhiều màu khác để phù hợp với nhiều không gian nội thất khác như: khung vân giả gỗ, khung vân trắng sữa và nhiều màu khác nhau theo yêu cầu thiết kế của quý khách.
HÌNH 3 - CỬA NHÔM KÍNH 4 CÁNH NHÔM SƠN ĐEN


Cửa nhôm kính là một trong những công trình nội thất chắc chắn không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như trong mỗi công trình xây dựng. Nếu như vật liệu sắt có giá rẻ nhưng lại mau bị rỉ sét và phải sơn phủ lại thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng thì vật liệu cửa bằng nhôm lại có nhiều ưu điểm hơn hẳn.

ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHÔM KÍNH:
- Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, có thể thiết kế nhiều mẫu khác nhau.
- Độ bền cao, không bị rỉ sét trước thời tiết nắng gió. Màu sơn được sơn tĩnh điện nên không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Người dùng  không phải tốn công sơn phủ lại trong suốt thời gian dùng.
- Độ bền chắc cao và độ chịu lực tốt.
- Màu sắc đa dạng với nhiều màu để khách hàng lựa chọn như: trắng bạc, trắng sữa, màu giả gỗ đậm, màu giả gỗ lợt, màu xám và màu đen.
- Có nhiều chủng loại nhôm có giá thành từ rẻ đến đắt để khách hàng lựa chọn tùy vào mục đích cũng như nhu cầu.
- Có thể sử dụng kết hợp nhiều loại kính khác nhau như: kính trong, kính mờ, kính sơn thường hoặc kính được cường lực.
-   Phụ kiện cam kết là phụ kiện tốt
HÌNH 4 - CỬA TOILET HỆ 700
PHÂN LOẠI CỬA NHÔM KÍNH THEO SỐ CÁNH:
- Cửa nhôm kính 1 cánh: thường được sử dụng cho cửa phòng, cửa sổ hoặc cửa toilet.
- Cửa nhôm kính 2 cánh:  dùng lắp đặt cho cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công
- Cửa nhôm kính 4 cánh: dùng làm cửa mặt tiền, cửa chính ra vào.
HÌNH 5- CỬA NHÔM 1 CÁNH HỆ 1000

PHÂN LOẠI CỬA NHÔM KÍNH THEO CÁNH MỞ:
- Cửa dạng mở quay: thường sử dụng từ 1 cánh đến 4 cánh, đây là dạng cửa được sử dụng nhiều nhất và thông dụng nhất theo thói quen sử dụng của người Việt.
- Cửa dạng trượt lùa: Chỉ đứng sau cửa dạng mở quay, đây là dạng cửa được nhiều người tin dùng nhất là những khu vực có ít diện tích để thiết kế dạng mở quay. Cửa lùa sẽ không chiếm thêm diện tích khi lắp đặt.
- Cửa dạng mở hất: cửa này thường được dùng làm cho cửa sổ hoặc cửa thông gió. Cửa này giúp lấy sáng, lấy gió và lại tránh va đập hiệu quả hơn dòng cửa mở quay.

HÌNH 6 - CỬA NHÔM KÍNH MÀU GIẢ GỖ

PHÂN LOẠI CỬA NHÔM KÍNH THEO CHỦNG LOẠI NHÔM:
- Cửa nhôm kính giá rẻ: có thể sử dụng những loại nhôm được sản xuất từ các công ty trong nước với hệ nhôm 700 hoặc 1000. Dòng cửa này thường được dùng để làm nhà ở thông thường với độ bền cũng được đảm bảo.
- Cửa nhôm kính cao cấp: được sử dụng các dòng nhôm cao cấp có độ dày cao hơn cửa giá rẻ và giá thành cũng cao hơn như: nhôm TungKuang, TungShin, Việt – Nhật, Việt –Pháp hoặc nhôm Xingfa.
Nếu bạn đang tìm một cửa hàng nhôm kính giá rẻ ở Hồ Chí Minh thì NHÔM KÍNH NGỌC TRUNG là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo qua. Chúng tôi chuyên thiết kế nhiều mẫu cửa đẹp, ấn tượng, cứng chắc và làm từ nhôm cao cấp cho quý khách hàng để sử dụng lâu dài nhất.
 HÌNH 7 - CỬA NHÔM XINGFA 2 CÁNH CỬA LÙA

Không chỉ thiết kế đẹp mắt mà cửa nhôm kính giá rẻ còn được chúng tôi nhận hỗ trợ lắp đặt áp dụng cho người dân có nhu cầu lắp đặt tại khu vực quận Tân Bình và khắp các quận khác trong thành phố.
Cửa hàng nhôm kính giá rẻ Ngọc Trung của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cửa nhôm kính quý khách hàng nhanh chóng và đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.

HÌNH 8 - CỬA NHÔM XINGFA 1 CÁNH CỬA MỞ

Nhôm kính Ngọc Trung chúng tôi nhiều năm qua được khách hàng đánh giá cao về trình độ gia công cửa nhôm kính có giá tốt, thẫm mỹ và độ bền cao. Chúng tôi nhận làm các cửa nhôm kính giá rẻ cho khách hàng như cửa nhôm hệ 700, hệ 1000 và còn nhận làm cửa nhôm Xingfa cho quý khách.

HÌNH 9 - CỬA MỞ 2 CÁNH NHÔM XINGFA MÀU XÁM
Để được tư vấn cũng như được báo giá chính xác cho công trình của mình hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi qua địa chỉ sau:

NHÔM KÍNH NGỌC TRUNG:
Địa chỉ: 115 Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0933.856.214
>>> Tham khảo thêm: https://nhomkinhngoctrung.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.