Tủ nhôm đựng quần áo cao cấp giá tốt

Trong các vật dụng gia đình được làm từ nhôm kính thì ngoài tủ bếp, tủ chén thì tủ đựng quần áo là một vật dụng hầu như không thể thiếu. Mặc dù hiện nay trên thị trường hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về vật liệu như: ván ép, tủ nhựa, tủ xếp nilon, tủ gỗ và các loại khác nhưng tủ treo quần áo làm từ nhôm vẫn được rất nhiều khách hàng tin dùng. 


Ưu điểm của tủ quần áo nhôm kính đó là: sáng bóng, bền màu theo thời gian, dễ dàng di chuyển với trọng lượng vừa phải không quá nặng cũng không quá nhiều và đặc biệt là không bị mối mọt. Bên cạnh đó, điểm mà khách hàng ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm này đó là khách hàng có thể yêu cầu làm theo ý thích riêng của mình với thiết kế riêng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất mà những loại tủ khác đa số chỉ có những mẫu có sẵn. Khách hàng có thể yêu cầu về: kích thước, màu sắc, bố cục bên trong tủ và các chi tiết khác thoải mái.
Với tủ nhôm làm tủ treo quần áo thì màu trắng sữa được khách hàng yêu thích nhất bởi nét đẹp hiện đại, sáng sủa và giúp cho căn phòng trở nên đẹp và thoáng mát hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn loại nhôm màu vân giả gỗ hoặc màu vàng sao cho phù hợp với kiến trúc nội thất chung của ngôi nhà. 

Và tủ còn dễ dàng tích hợp thêm gương soi toàn thân để bạn có thể thoái mái ngắm nhìn và lựa chọn chọn cho mình những bộ trang phục đẹp mắt và ấn tượng nhất. Giá của tủ đựng quần áo bằng nhôm kính được tính dựa vào kích thước của tủ và đồng thời dựa vào một số yêu cầu riêng của khách hàng là phức tạp hay đơn giản. 
Nếu bạn đang tìm một cửa hàng làm tủ nhôm đựng quần áo giá rẻ tại Hồ Chí Minh, bạn hãy tham khảo qua cửa cửa hàng NGỌC TRUNG của chúng tôi. Chúng tôi đã nhận làm hàng ngàn tủ nhôm với mẫu mã đa dạng cho rất nhiều khách hàng khắp các quận huyện ở thành phố, chẳng hạn như: Tân Bình, Gò Vấp, Hóc Môn, Phú Nhuận, quận 12 và ở các quận khác. Chúng tôi nhận làm tủ nhôm âm tường và tủ đựng quần áo có thiết kế bánh xe tiện dụng.
Khách hàng tham khảo một số mẫu do NHÔM KÍNH NGỌC TRUNG thiết kế như:
Địa chỉ: 115, Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình
Điện thoại: 0933.856.214


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.