Nhận thi công kính sơn màu ốp bếp tại TP.HCM

Nhôm kính Ngọc Trung là đơn vị chuyên nhận thi công và lắp đặt kính sơn màu ốp bếp cho khách hàng tại Tp.HCM trong nhiều năm qua. Nếu bạn đang muốn lắp đặt kính ốp bếp, kính sơn màu thì hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé.

KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP LÀ GÌ?

Kính sơn màu ốp bếp, kính ốp bếp thực chất là kính được phun sơn thêm 1 lớp màu bên trong với màu sắc hoặc hoa văn tùy chọn.
- Về loại kính: kính thường không cường lực hoặc kính cường lực. Đa số khách hàng đều chọn làm kính cường lực để gia tăng độ chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn.
- Về độ dày: kính sử dụng để ốp bếp thông thường sử dụng là có dày từ 5mm đến 8mm.
- Về màu sắc: bảng màu kính ốp bếp hiện nay có màu sắc rất đa dạng từ màu nhạt đến màu đậm. Và có loại được phủ kim tuyến hoặc loại không phủ tuyến. Trong đó, kính sơn màu phủ kim tuyến sẽ có giá thành cao hơn so với loại không có phủ kim tuyến.
- Về hoa văn: loại kính sơn màu trơn hoặc loại kính in hoa văn, in tranh 3D theo yêu cầu riêng của khách hàng.
- Về mức giá: kính ốp bếp sẽ được tính theo đơn vị trên m dài và tùy vao chủng loại khách hàng lựa chọn cụ thể sẽ có mức giá khác nhau.
KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP MÀU XANH LỤC
VỊ TRÍ LẮP ĐẶT KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP:
1. Khoảng không gian giữa tủ bếp dưới và tủ bếp trên

Khoảng không gian này thông thường trước đây thường sẽ được để không, lát gạch hoặc dán giấy dán tường. Tuy nhiên, việc sử dụng các vật liệu này sẽ không được liền mạch, sau thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn rất nhiều khó vệ sinh. 
Vì vậy, khi lắp kính sơn màu ốp bếp tại khu vực này, kính được làm xuyên suốt tạo nên 1 bề mặt phẳng hoàn toàn, không bị chắp nối. Các ổ điện cũng được khoét trước khi cường lực nên tạo sự liền mạch tốt nhất. Từ đó giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất dễ lau chùi chỉ với 1 cái khăn ẩm.
Đặc biệt, làm kính ốp bếp còn giúp cho khu vực tủ bếp và nhà bếp trở nên nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.  Tạo không gian nấu nướng đẳng cấp và thoải mái cho người dùng.
                                              KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP MÀU TRẮNG XANH

2. Sử dụng làm tủ bếp kính sơn

Kính sơn màu hiện nay còn được sử dụng để thiết kế làm tủ bếp. Tủ bếp kính sơn tạo nên sự mới mẻ và sang hơn rất nhiều nên cũng đang được nhiều người sử dụng hiện nay.
                                        KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP IN TRANH - IN HOA VĂN

QUY TRÌNH THỰC HIỆN LẮP KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP:

- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khách hàng có thể gửi yêu cầu đến chúng tôi bằng rất nhiều cách: đến trực tiếp cửa hàng, liên hệ qua điện thoại, nhắn tin qua ZALO hoặc gửi yêu cầu qua Fanpage của Nhôm kính Ngọc Trung. Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn và báo giá sơ bộ theo số đo, chủng loại mà khách hàng lựa chọn ngay tức thì. Trường hợp khách hàng đồng ý với mức giá của đơn vị chúng tôi, nhân viên sẽ xin thông tin của khách hàng như: tên, số điện thoại, địa chỉ và sẽ hẹn ngày đến đo đạt trực tiếp.

Cụ thể các cách để trao đổi nhanh với chúng tôi như sau:

- Địa chỉ: 115 Trường Chinh, P.12, Quận Tân Bình, Tp.HCM ( Search google Maps: cửa hàng Nhôm kính Ngọc Trung sẽ thấy)

- Điện thoại: 0933.856.214 – 0938.422.610

- Zalo: 0933.856.214

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhomkinhngoctrung/

- Bước 2: Đến nhà đo đạt

Sau khi khách hàng đã chấp nhận mức giá chúng tôi đã báo ở Bước 1. Nhân viên sẽ đến nhà đo đạt thực tiếp và cho khách hàng xem bảng màu trực tiếp.  Chúng tôi sẽ hẹn ngày chính xác đến lắp đặt cho khách hàng.
KÍNH ỐP BẾP MÀU XANH

- Bước 3:  Sản xuất kính

Sau khi đo đạt, chúng tôi sẽ ra kính theo bản vẽ đã đo đạt ở Bước 2. Ở các khu vực có ổ điện, có giá móc treo đồ,.. sẽ tiến hành cắt khoét lỗ theo đúng số đo và vị trí. Kế đến sẽ thực hiện cường lực và phun màu theo mã màu khách đã chọn.
KÍNH ỐP BẾP MÀU VÀNG
- Bước 4: Tiến hành lắp đặt

Kính sau khi hoàn thiện sẽ được mang đến lắp đặt cho khách hàng theo đúng ngày đã giao hẹn. Thời gian thi công chỉ từ 30 phút đến khoảng gần 1 tiếng tùy vào độ khó dễ của từng căn bếp. 
Sau khi lắp đặt, trong vòng 3 -4 tiếng khách hàng không nên chạm hoặc lau chùi để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP
>>> 0933.856.214 – 0938.422.610 <<<<

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.